​Chính Sách Bảo Hành

Hướng Dẫn Bảo Hành

Uron là nền tảng bán hàng tốt nhất trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng, khi gặp vấn đề phát sinh với sản phẩm vẫn trong thời gian Bảo HànhHỗ Trợ Kỹ Thuật. Phía Uron sẽ tiếp nhận thông tin và kiểm tra thu hồi sản phẩm tại nhà của khách hàng.

(Chỉ hỗ trợ việc kiểm tra thu hồi tại nhà đối với khu vực nội thành HCM)

Đối với khu vực ngoại thành khi khách hàng có yêu cầu Bảo Hành, Uron sẽ kiểm tra online và hướng dẫn thu hồi qua đơn vị vận chuyển do Uron chỉ định.

(Phí vận chuyển thu hồi bảo hành ngoại thành miễn phí 100% )